Tin tức

Ăn gian diện tích với cửa gỗ công nghiệp chịu nước trượt sáng tạo

Sử dụng cửa gỗ công nghiệp chịu nước cho thiết kế nội thất không gian không còn là điều quá xa lạ với mỗi chủ công trình. Thế nhưng đã bao giờ bạn nghĩ đến những thiết kế sáng tạo, mới mẻ có thể tiết kiệm đáng kể cho không gian của mình?

Câu hỏi tưởng chừng hóc búa này, SMICO hoàn toàn có thể giúp bạn giải quyết với một số gợi ý nhỏ về phong cách thiết kế của cửa gỗ công nghiệp chịu nước. Vậy đâu là phong cách đang được nhắc đến và liệu nó có thật sự tuyệt vời như đang được quảng cáo?

Với một thiết kế cửa gỗ công nghiệp chịu nước cánh trượt thì điều này không còn là vấn đề quá khó khăn nữa. Không cần đến khoảng không gian đóng mở cửa, chỉ cần thao tác kéo nhẹ sang bên là đủ. Điều này giúp chúng ta có thể ăn gian đang kể diện tích của nội thất ngôi nhà.

Bên cạnh sự sáng tạo đổi mới trong thiết kế, dòng sản phẩm này có đầy đủ yêu cầu về đặc điểm cần có của cửa gỗ công nghiệp chịu nước. Do đó, với lựa chọn này chỉ có tăng thêm lợi ích cho bạn chứ hoàn toàn không có bất kỳ ảnh hưởng tiêu cực nào. Vì thế, nếu không gian nội thất của công trình không quá lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm đưa ra chọn lựa trong phong cách này.

Có những gợi ý nào cho một mẫu cửa gỗ công nghiệp chịu nước cánh trượt?

Quý khách hàng có thể tham khảo đánh giá qua một số mẫu thiết kế mà SMICO giới thiệu ngay bên dưới. Hi vọng, đó sẽ đáp án tuyệt vời nhất mà quý khách hàng vẫn đang tìm kiếm.

Sắc nét, sang trọng với một mẫu cửa gỗ công nghiệp chịu nước phẳng có trang trí vân gỗ tự nhiên và được thiết kế dạng cánh trượt sang bên. Bạn có thấy ấn tượng với hình ảnh gợi ý này không?

Thêm một gợi ý khác nhưng phong cách thiết kế đơn giản hơn nhưng cũng không kém phần sang trọng cho nội thất không gian hiện đại.

Đây lại là một thiết kế cửa gỗ công nghiệp chịu nước 2 cánh trượt khá ấn tượng với trang trí bề mặt tương đồng. Nếu bạn muốn một khoảng không gian cửa lớn thì đây là gợi ý hoàn hảo không nên bỏ qua.

Hẳn là phòng ngủ của bạn sẽ thêm phần độc đáo với mẫu cửa hiện đại sáng tạo này rồi đúng không?

Trang nhã, tinh tế và bắt mắt, đó là ấn tượng đến từ những mẫu cửa gỗ công nghiệp chịu nước được thiết kế mới mẻ và phá cách như thế này. Bạn có cho rằng áp dụng gợi ý này cho ngôi nhà của mình là điều vô cùng đáng suy nghĩ hay không?

Với những gợi ý mà SMICO giới thiệu, đâu là hình ảnh lọt vào mắt xanh của bạn? Hãy liên hệ ngay đến 0979 647 785 để được tư vấn thiết kế mẫu cửa ưng ý nhất cho không gian nhỏ xinh, hiện đại của mình nhé.

Trân trọng !

 

Lê Hưng

Share
Published by
Lê Hưng

Recent Posts

Những Mẫu Nhà Bếp Biệt Thự Đẹp Ấn Tượng Khiến Bạn Mê Mẩn

Không chỉ là không gian để nấu nướng thông thường, phòng bếp biệt thự còn…

1 năm ago

20+ Mẫu thiết kế nội thất nhà bếp chung cư đẹp, hiện đại

Phòng bếp được xem là “trái tim” của ngôi nhà, nơi vun đắp tình cảm…

1 năm ago

ádasdasd

dsdsasafsad

1 năm ago

Khothepxaydung – Nhà phân phối sàn gỗ công nghiệp chính hãng uy tín tại Hà Nội

Tại Việt Nam hiện nay, thị trường sàn gỗ công nghiệp hoạt động vô cùng…

2 năm ago

Hướng dẫn cách chọn mua sàn gỗ công nghiệp chính hãng giá tốt từ Kovisan

Hướng dẫn cách chọn mua sàn gỗ công nghiệp chính hãng giá tốt từ Kovisan…

2 năm ago

Đặc điểm thiết kế biệt thự tân cổ điển

Vẻ đẹp hiện đại nhưng đầy nét đẹp huyền bí của phong cách tân cổ…

2 năm ago